Giới thiệu

Dạo một vòng AppStore thì không khó để anh em có thể nhận ra những game hay nhất về thể loại này nhưFIFA Ultimate TeamReal Football. Đây là những game nổi tiếng vì chất lượng đồ họa khủng lẫn gameplay ngon. Tuy nhiên cuối cùng, mình quyết định chọn game Dream League Soccer  – một tựa game thuộc dạng quản lý bóng đá mới được phát triển trên các thiết bị smartphone mới đây để gắn bó. Dream League Soccer 16 là phiên bản mới nhất của tựa game Dream League Soccer đã được ra mắt cách đây 2 năm, bản cập nhật này của game có thêm rất nhiều tính năng thú vị cũng như hoàn thiện hơn về gameplay so với phiên bản đã ra mắt trước đó. Nếu bạn chưa biết thì Dream League Soccer là tựa game Bóng đá được nhà sản xuất First touch phát hành từ năm 2014, game đã từng chiếm lĩnh vị trí top 20 trên cả bảng xếp hạng của Google Play và Appstore về mảng game Thể thao trong một khoảng thời gian khá dài.
Trong thời gian phát hành, Dream League Soccer đã được đánh giá là một game hội tụ được đầy đủ những gì game thủ cần ở một game Bóng đá trên điện thoại, thế nhưng, phiên bản Dream League Soccer 2016 mới ra mắt đầu tháng 7 gần đây thì lại là một câu chuyện khác hẳn.
Page DLSMODVN xin được chỉ ra những đặc điểm nổi bật của Dream League Soccer 2016 khiến cho đây trở thành tựa game hấp dẫn mọi tín đồ game Bóng đá.
✪✪GAMEPLAY✪✪
Cách chơi của Dream League Soccer 2016 đã phần giống các game đá bóng trên điện thoại khác.
 ➽Nút D-pad điều hướng được đặt ở bên trái màn hình, các phím A,B,C được đặt ở bên phải. 
➽Tấn công: A ➦ sút, B ➦ chuyền ngắn , C ➦ chuyền dài, 
➽Phòng thủ, A ➦ xoạc bóng,B ➦ theo người và C ➦ chuyển người.

✪✪ĐỒ HỌA✪✪

So với phiên bản cũ, thì Dream League Soccer 2016 thực sự đã có một bước nhảy vọt về đồ họa, khi mà chuyển động của cầu thủ tại phiên bản cũ khá cứng và không miêu tả được hết chuyển động giống những tựa game đình đám cùng thể loại như FIFA,PES,Real Football… thì ở phiên bản này, tất cả đã được cải tiến rõ rệt.

✪✪TÍNH CHÂN THỰC✪✪

Giống như những game Bóng đá nổi tiếng khác, giờ đây những nét đặc trưng nổi bật của cầu thủ ở ngoài đời đã được thể hiện rất chi tiết trong Dream League Soccer 2016 như gương mặt, kiểu tóc, thân hình… Ngoài ra các tạo hình khác như Câu lạc bộ, Sân vận động, cập nhật cầu thủ chuyển nhượng cũng được các tác giả của game làm đồng bộ một cách xuất sắc so với đời thực.



✪✪DLS ONLINE✪✪
Khác biệt có thể thấy rõ nhất ở tựa game này chính là nền đồ họa cực chất và âm thanh cực ổn, chơi mượt trên tất cả các thiết bị, tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau và đặc biệt là tính năng Dream League Online (tạm hiểu là tìm kiếm và đá với người khác). Dream League Soccer 2016 còn có tính năng cho phép người chơi có thể trực tiếp thi đấu với nhau thông qua kết nối Internet. Đây là tính năng mà hầu hết các game bóng đá trên điện thoại hiện nay chưa được có nhiều. Đặc biệt, nếu bạn và bạn bè của mình cùng có chung đam mê với “trái bóng tròn” thì tính năng chơi với người khác của Dream League Soccer 2016 sẽ là cơ hội để mọi người giao lưu, đọ sức cùng nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.
Để có thể thi đấu với người thật trong game Dream League Soccer, người chơi cần đảm bảo các điều kiện sau:
  • Cả hai thiết bị đều cùng được kết nối với chung một mạng WiFi ở phần Local wifi.
  • Cả hai phải cùng truy cập vào phần chơi (Multipeer) để kết nối tìm được người còn lại.

✪✪Ưu điểm của Dream League Soccer 2016✪✪

  • Kích thước gọn nhẹ so với các tự game FIFA, PES… Chỉ với hơn 200mb là bạn đã có thể chơi được game này. 
  • Ưu điểm về thiết kế: Hình ảnh đẹp, âm thanh hay, sống động…
  • Hoạt động tốt, chạy mượt trên nhiều hệ điều hành và nhiều thiết bị khác nhau.
  • Khá dễ chơi, không yêu cầu nhiều kỹ năng hay các tổ hợp thao tác khó, thích hợp với nhiều người.
  • Nhiều tính năng tiện dụng, hay (thay đổi góc quay camera, nhạc, quay chậm lại những pha bóng nguy hiểm, ghi hình trận đấu…).

✪✪Nhược điểm của Dream League Soccer 2016✪✪

  • Lớn nhất là sự thiếu sót về các cầu thủ ở giải Bundesliga đình đám với các CLB nổi tiếng và các cầu thủ tuyệt vời.
  • Với những thiết bị có màn hình thiết kế nhỏ (iPhone 4, 4s, 5, 5s…) thì việc thao tác trên màn hình đôi khi sẽ che mất hình ảnh, ảnh hưởng tới quá trình chơi game.
  • Việc điều chỉnh hướng sút, di chuyển, chuyền bóng cũng chưa thực sự ổn, người chơi mới sẽ cảm thấy rất khó để định hướng sút, chuyền bóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *