WERDER BREMEN – DLS 2019 & FTS

LOGO

WERDER BREMEN 2019/20 – DLS 2020 & FTS
Bộ áo đấu sân nhà & sân khách mới của Werder Bremen 2019-20 đã được phát hành bởi Umbro, bộ áo đấu sân nhà và sân khách mới của Werder Bremen sẽ được mặc ở Bundesliga. Bộ dụng cụ Werder Bremen 19-20 được phát hành theo khẩu hiệu ‘GREEN.WHITE.WONDERWALL’ để nhấn mạnh cách những người ủng hộ câu lạc bộ có tác động liên tục đến sự phát triển của Werder.


HOME

https://i.imgur.com/lGzXGWR.png

Bộ áo sân nhà 19-20 của Bremen có màu xanh bão hòa truyền thống hơn của câu lạc bộ. Nó có một cổ áo màu trắng và có các sọc nhỏ rất tinh tế trên cơ thể. Nhà tài trợ Wiesenhof một lần nữa xuất hiện với màu trắng duy nhất trên áo đấu 2018-2020. Thiết kế tổng thể của áo rất đơn giản, trong khi một chút màu xanh lá chanh có thể được nhìn thấy trên cổ áo bên trong.

AWAY

https://i.imgur.com/Yk4Yujq.png

Mẫu áo sân khách của Bremen 2019-2020 cũng tương tự đẳng cấp. Nó gần như hoàn toàn màu trắng với các logo màu xanh lá cây, lần này có một biến thể đầy đủ màu sắc của logo Wiesenhof. Một hình ảnh trừu tượng với logo Umbro Double Diamond mang tính biểu tượng có thể được nhìn thấy ở tay áo bên trái. Quần short và vớ màu xanh lá cây bổ sung cho bộ đồ sân khách Umbro Werder Bremen 2019-20.

GK HOME

https://i.imgur.com/wZrzUqS.png


GK AWAY

https://i.imgur.com/wHdSttv.png


WERDER BREMEN 2016/2017 – DLS 2016 & FTS

HOME
AWAY
GK HOME
GK AWAY
GK AWAY 2
Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/2020. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm Kits cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *