Norwich 2019/2020 Kit – Dream League Soccer Kits

Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/2020. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm Kits cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.
Norwich 2019/2020 Kit – Dream League Soccer Kits
 
Hôm nay, Norwich City và Errea đã ra mắt bộ Kits sân nhà mới của Leicester City 2019-2020, dự kiến ​​sẽ được mặc ở Premier League sau khi câu lạc bộ được bảo đảm thăng hạng với tư cách là người chiến thắng EFL Championship 2018-19.
 
Errea làm Kits 2019-2020 của Norwich City. Norwich City đã công bố một hợp đồng tám năm với thương hiệu Ý vào năm 2015, có hiệu lực đến năm 2024.
PHÍA BẮC THÀNH PHỐ 2019-20
Kits sân nhà mới của Thành phố Norwich 19-20 có trong câu lạc bộ màu vàng và màu xanh lá cây nổi tiếng. Nó nổi bật với hoa văn phai màu ở nửa dưới của áo, cả mặt trước và mặt sau.
Chiếc áo đi kèm với Đối tác Câu lạc bộ Hiệu trưởng mới, Daf.us và Đối tác tay áo mới, Những người bạn tốt nhất. Gravity Trampoline Park sẽ tiếp tục tài trợ cho Kits sao chép Tuổi trẻ của chúng tôi.
Quần soóc màu xanh lá cây và vớ màu vàng hoàn thành bộ Kits  Errea mới 2019-20.
Kayleigh Coverdale, Trưởng phòng Bán lẻ tại Câu lạc bộ, cho biết: Hiện tại, chúng tôi vô cùng phấn khích khi ra mắt bộ Kits sân nhà Premier League mới cho mùa giải 19-20. Đây là điều chúng tôi đã làm việc với Errea, Đối tác kỹ thuật của chúng tôi trong năm qua và chúng tôi thực sự vui mừng khi một lần nữa tạo ra một bộ bespoke hiện đại mà người hâm mộ của chúng tôi có thể thích mặc.
“Sau khi nhận được phản hồi từ người hâm mộ của chúng tôi, chúng tôi đã chọn tham gia câu lạc bộ khâu năm nay trên tất cả các bộ Kits và thực sự hài lòng với kết quả của việc này. Tôi cũng muốn cảm ơn nhà tài trợ bộ mới của chúng tôi Daf.us và Best Fiends đã làm việc với chúng tôi để đảm bảo logo nhà tài trợ của họ cảm thấy một phần thực sự của bộ sản phẩm dành cho người hâm mộ của chúng tôi.
Norwich City 19-20 GOALKEEPER HOME JERSEY
Mẫu áo sân nhà của thủ môn Norwich 2019-20 có màu xanh nhạt.
Bộ đồ sân khách và bộ ba thứ ba của Leicester City 2019-2020 sẽ được phát hành vào cuối mùa hè này.
Bạn có trông giống như bộ đồ gia dụng của Norwich City 2019-20 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.
LOGO

Link: https://i.imgur.com/iT5jlfM.png


Norwich Home Dls Kits
Link: https://i.imgur.com/XnFzvao.png


Norwich Goalkeeper Dls Kits
Link: https://i.imgur.com/n7ZfufC.png




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *