4 cách farm Ruby nhanh chóng Liên Quân Mobile cho tân game thủ

Bật mí 4 cách farm Ruby nhanh chóng Liên Quân Mobile cho tân game thủ

Với số Ruby đang có bạn có thể dùng vào việc mua vé kho báu, nâng cấp bảng ngọc, mua thẻ x2 vàng. Tuy nhiên, bạn chưa biết cách để có được nhiều Ruby để thực hiện các nhu cầu trong game Liên Quân Mobile. Đừng lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận thêm được lượng Ruby một cách nhanh chóng hơn. Cùng theo dõi nhé.

Bật mí 4 cách farm Ruby nhanh chóng Liên Quân Mobile cho tân game thủ

I. Lợi ích

  • Nhận được Ruby một cách nhanh chóng.
  • Tiết kiệm được thời gian chơi game mà vẫn nhận được lượng Ruby khá lớn.

II. 5 cách farm Ruby nhanh chóng Liên Quân Mobile cho tân game thủ

1. Mở thẻ thử tướng/skin

Khi các thẻ thử tướng của bạn đang tăng lên theo từng ngày và bạn không biết sử dụng nó như thế nào? Đừng lo lắng bởi lượng thẻ thử này sẽ giúp bạn có thể nhận thêm 5 Ruby khi bạn đã sở hữu tướng.

Mở thẻ dùng thử để nhận thêm Ruby

Ngoài ra khi bạn bán đi những thẻ thử túi đồ của bạn sẽ tăng sức chứa và dùng vào việc chứa những vật phẩm có giá trị hơn như rương, nhận các thẻ thử tướng chưa sở hữu, rương kho báu trong quá trình làm nhiệm vụ, sao hộ mệnh.

Lưu ý: bạn chỉ nhận được Ruby khi đã sở hữu tướng trước đó.

2. Tham gia vòng quay kho báu

Trên vòng quay kho báu bạn sẽ nhận được các vật phẩm quý hiếm từ tướng đến trang phục hay các phẩm có giá trị hơn như đá quý. Trong đó có Ruby, giúp bạn thu thập được loại đá quý này một cách nhanh chóng hơn.

Quay vòng quay kho báu

3. Hoàn thành các nhiệm vụ/ sự kiện

Ngoài việc mở thẻ, quay kho báu bạn còn có thể thực hiện các nhiệm vụ hằng ngày để thu thập Ruby một cách nhanh chóng hơn như đấu các trận đấu 5vs5, đấu hạng, hỗ trợ đồng đội.

Làm nhiệm vụ, sự kiện

4. Mời bạn bè tham gia đấu cùng

Một cách mà bạn có thể nhận thêm nhiều Ruby là mời bạn bè cùng tham gia các trận đấu và sau mỗi trận đấu bạn sẽ nhận thêm được nhiều Ruby hơn khi chơi đơn lẻ.

Mời bạn bè tham gia đấu

5. Đấu đủ 30 trận/tuần

Việc tham gia các trận đấu bạn cũng đang làm nhiệm vụ để nhận thêm được số Ruby khá lớn, ngoài việc nhận Ruby bạn còn có thể tích lũy kinh nghiệm và nhận thêm được từ 480 – 720 vàng cho mỗi tuần.

Đấu đủ 30 trận trong tuần

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể biết được cách tích lũy thật nhiều Ruby cho tài khoản game Liên Quân Mobile của mình và có được nhiều vật phẩm mong muốn. Nếu có thắc mắc bạn có thể để lại thông tin dưới phần bình luận nhé.

Nếu thấy hữu ích bạn có thể chia sẻ đến người thân và bạn bè nhé. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *