Albedo Genshin Impact: Hướng dẫn build mới nhất 2022

Albedo Genshin Impact

Nhân vật Albedo Genshin Impact là nhân vật hỗ trợ hệ nham cực mạnh trong game Genshin Impact. Nếu bạn vẫn chưa biết cách xây dựng anh chàng này thì hãy cùng Dlskit tìm hiểu các thông tin cơ bản cũng như cách build Albedo và xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp nhất nhé.

1. Thông tin nhân vật Albedo GenShin Impact.

Trong thế giới Teyvat, Albedo mang thân phận là một nhà giả kim và đội trưởng đội điều tra của hiệp sĩ Favonius xứ Mondstadt.

Albedo Genshin Impact

Albedo được biết đến là nhân vật dễ mến, tốt bụng và là người luôn theo đuổi sự thật. Anh ta được người dân thành Mondstadt yêu quý không chỉ bởi tính cách, hoà đồng. Mà còn có khả năng luyện kim đỉnh cao. Ngoài ra, Albedo còn là hoạ sĩ tài năng và có mối quan hệ thân thiết với Sucrose và Xingqiu.

2. Nguyên liệu đột phá.

Tên Icon Số lượng
Mora 420000 420000
Vụn Hoàng Ngọc Cứng 1 1
Mảnh Hoàng Ngọc Cứng 9 9
Miếng Hoàng Ngọc Cứng 9 9
Hoàng Ngọc Cứng 6 6
Tháp Huyền Nham 46 46
Hoa Cecilia 168 168
Bản Vẽ Hướng Dẫn 18 18
Bản Vẽ Phong Ấn 30 30
Bản Vẽ Cấm Chú 36 36

3. Bộ kỹ năng

3.1 Kỹ năng chủ động.

Tên Icon Loại Hiệu ứng
Favonius Bladework – Weiss Favonius Bladework - Weiss Đòn đánh thường
  • Đánh thường: Thực hiện tối đa 5 đòn đánh nhanh.
  • Khi gồng đánh: Tiêu tốn lượng thể lực nhất định để tung nhanh ra 2 nhát kiếm.
  • Nhảy trên cao xuống: Lao từ trên cao xuống, gây sát thương lên đối thủ trên đường đi và gây sát thương lan khi va chạm.
Abiogenesis: Solar Isotoma Abiogenesis: Solar Isotoma Đòn đánh nguyên tố Albedo tạo ra Solar Isotoma bằng cách sử dụng thuật giả kim, gây sát thương Nham lan.

Solar Isotoma có các đặc tính sau:

  • Khi đối thủ trong phạm vi ảnh hưởng bị bắn trúng, Solar Isotoma sẽ tạo ra hiệu ứng Hoa Bay gây ra sát thương Nham lan. Sát thương gây ra phụ thuộc mức độ phòng thủ Albedo. Chỉ có thể tạo hiệu ứng Hoa Bay sau mỗi 2 giây.
  • Khi một nhân vật ở trong phạm vi ảnh hưởng, Solar Isotoma sẽ tích tụ sức mạnh Nham tạo Cột tinh thể, nâng nhân vật lên một độ cao nhất định. Cột tinh thể chỉ có thể tồn tại một thời điểm.
  • Solar Isotoma là Geo construct.

Lưu ý: Nhấn giữ để xác định vị trí của kỹ năng.

Rite of Progeniture: Tectonic Tide Rite of Progeniture: Tectonic Tide Nộ nguyên tố Dưới sự chỉ huy của Albedo, các tinh thể Nham tăng lên và bùng phát, gây ra sát thương Nham lan trước mặt anh ta.

Nếu một Solar Isotoma do chính Albedo tạo ra trong trận đấu, 7 Hoa Tử thần sẽ được tạo ra trong phạm vi Solar Isotoma, bùng phát dữ dội và gây sát thương Nham lan.

Sát thương Thủy triều và sát thương Hoa tử thần sẽ không tạo ra hiệu ứng Hoa Bay.

3.2 Kỹ năng bị động.

Tên Icon Cách mở khóa Hiệu ứng
Calcite Might Calcite Might Mở khóa khi nâng sao lần 1 Những bông hoa trong hiệu ứng Hoa Bay được tạo ra bởi Abiogenesis: Solar Isotoma gây thêm 25% sát thương cho những đối thủ có HP dưới 50%.
Homuncular Nature Homuncular Nature Mở khóa khi nâng sao lần 4 Sử dụng Rite of Progeniture: Tectonic Tide tăng 125 Tinh thông nguyên tố của các thành viên gần đó trong 10 giây.
Flash of Genius Flash of Genius Mở khóa tự động Khi Albedo chế tạo Nguyên liệu Thăng thiên Vũ khí , anh ta có 10% cơ hội nhận được gấp đôi sản phẩm.

3.3 Nguyên liệu tăng kỹ năng.

Tên Icon Số lượng
Mora 12500 1652500
Bài Giảng Của “Thơ Văn” 3 3
Hướng Dẫn Của “Thơ Văn” 2 21
Triết Học Của “Thơ Văn” 4 38
Bản Vẽ Hướng Dẫn 6 6
Bản Vẽ Phong Ấn

 

4 22
Bản Vẽ Cấm Chú

 

4 31
Thôn Thiên Kình – Sừng

 

1 6
Vương Miện Trí Thức

 

1 1

4. Cách Build Albedo

4.1 Vũ khí

Tên trang bị Icon Số sao, chỉ số và hiệu ứng
Con Thoi Chu Sa Con Thoi Chu Sa – 4 sao

– Tấn Công tăng 454, Phòng Ngự: 69% (ở cấp 90)

– Tăng sát thương do Kỹ Năng Nguyên Tố gây ra, lượng tăng thêm tương đương 40% phòng ngự. Hiệu quả này mỗi 1.5s tối đa kích hoạt 1 lần, sau 0.1s khi Kỹ Năng Nguyên Tố gây ra sát thương, hiệu quả này sẽ biến mất.

Thần Kiếm Lê Minh Thần Kiếm Lê Minh – 3 sao

– Tấn Công tăng 401, ST Bạo Kích: 46.9% (ở cấp 90)

– Khi HP trên 90%, tỷ lệ bạo kích tăng 14%.

Bàn Nham Kết Lục Bàn Nham Kết Lục – 5 sao

– Tấn Công tăng 542, Tỷ Lệ Bạo Kích: 44.1% (ở cấp 90)

 

-HP tăng 20%. Ngoài ra, nhận được buff tấn công dựa trên 1.2% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này.

Lời Thề Tự Do Cổ xưa Lời Thề Tự Do Cổ Xưa -5 sao

-Tấn Công tăng 608, Tinh Thông Nguyên Tố: 198 (ở cấp 90)

– Một phần của “Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm” lãng du trong gió. Sát thương tạo thành tăng 10%; Khi kích hoạt phản ứng nguyên tố, nhân vật sẽ nhận 1 Lá Bùa Phấn Khởi, mỗi 0.5s tối đa kích hoạt một lần, nhân vật dự bị trong đội cũng sẽ kích hoạt. Khi có 2 Lá Bùa Phấn Khởi sẽ tiêu hao tất cả Lá Bùa Phấn Khởi, khiến tất cả nhân vật trong đội gần đó nhận được hiệu ứng “Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm – Bài Ca Kháng Chiến” trong 12s: Sát thương đánh thường, trọng kích, tấn công khi đáp tăng 16%, tấn công tăng 20%. Trong 20s sau khi kích hoạt sẽ không nhận được Lá Bùa Phấn Khởi nữa. Khi các hiệu quả của “Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm” đang kích hoạt, những hiệu quả cùng loại khác sẽ không được cộng dồn.

4.2 Bộ thánh dị vật.

Bộ Icon Hiệu ứng
Giấc Mộng Phù Hoa

 

Giấc Mộng Phù Hoa Bộ 2: Phòng ngự tăng 30%.

Bộ 4: Nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này sẽ nhận hiệu quả “Vấn Đáp” trong các trường hợp sau đây: Sau khi nhân vật trong trận sử dụng tấn công Nguyên Tố Nham đánh trúng kẻ địch sẽ nhận 1 tầng, mỗi 0.3s tối đa kích hoạt 1 lần; trong đội chờ, mỗi 3s nhận 1 tầng. Vấn Đáp cộng dồn tối đa 4 tầng, mỗi tầng sẽ tăng 6% phòng ngự và 6% buff sát thương Nguyên Tố Nham. Mỗi 6s, nếu chưa nhận hiệu quả Vấn Đáp sẽ mất đi 1 tầng.

Thiên Nham Vững Chắc

 

Thiên Nham Vững Chắc Bộ 2: HP tăng 20%

Bộ 4: Sau khi Kỹ Năng Nguyên Tố đánh trúng địch, sẽ tăng 20% tấn công cho tất cả nhân vật trong đội ở gần, tăng 30% hiệu quả Khiên, kéo dài 3s. Hiệu quả này mỗi 0.5s tối đa kích hoạt 1 lần. Khi nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này ở trong đội nhưng không ra trận, vẫn có thể kích hoạt hiệu quả này.

4.3 Chỉ số bộ thánh vật.

Loại Chỉ số chính ưu tiên Chỉ số phụ ưu tiên
Hoa Máu – Sát thương bạo kích

– Tỷ lệ bạo kích

– % Phòng thủ

– Hiệu quả nạp nguyên tố

– Phòng thủ

Lông Tấn Công
Đồng Hồ % Phòng thủ
Ly Sát thương nham
Sát thương bạo kích/Tỷ lệ bạo kích

Kết luận:

Thông qua bài viết trên, thì gametop chia sẻ những thông tin bổ ích nhân vật Albedo Genshin Impact. Hy vọng là một bài viết hữu ích và thú vị cho bạn trong quá trình trải nghiệm trò chơi Genshin Impact. Chúc bạn thực hiện build và xây dựng đội hình Albedo phù hợp, mạnh mẽ cũng như có được những giây phút chơi game vui vẻ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *