7 Cách Chơi Airi Liên Quân, Combo Chiêu Thức Cực Hot 2022

Airi Liên Quân

Airi Liên Quân được biết đến với biệt danh Ninja rồng, là tướng sát thủ đi đường Caesar. Luôn mang trong mình kỹ năng của một Ninija, nên Airi có độ cơ động cực kỳ cao, kèm theo đó độ sát thương lớn từ kỹ năng đòn đánh tay. Hãy cùng game top chia sẻ hướng dẫn thông tin bổ ích bài viết dưới đây nhé.

1. Điểm yếu và điểm mạnh Airi liên Quân.

Airi Liên Quân

Điểm mạnh: điểm lợi thế Airi có động cơ cao, và có khả năng lướt 3 lần, từ 2 chiêu. Cùng với đó sát thương lớn nhất từ kỹ năng và đòn đánh tay biển Ariri trở thành một sát thủ, xạ thủ hay pháp sư. Khả năng tạo giáp từ chiêu cuối cùng là ưu điểm của nàng Ninja rồng này.

Điểm yếu: dù có khả năng phòng ngữ nhưng chiếu cuối cô nàng vẫn bị liệt vào danh sách các tướng máu giấy. Điều nay khiến cho người chơi Airi có kỹ năng né chiêu, để hạn chế dồn vết thương.

2. Tướng đồng minh và khắc chế Airi

2.1 Tướng đồng minh.

Người chơi Airi có thể chọn các vị tướng sát thủ, cùng thuộc tính giống cô nàng như Quillen, Murad hay Ngộ không. Các vị tướng này có thể phối hợp Airi tạo nên bộ đôi sát thủ và thôi bay tuyến sau của đối phương.

Airi Liên Quân

2.2 Tướng khắc chế

Airi Liên Quân

Là tướng có động cơ cao nhưng khi bị khống chế, số lượng máu tối đa thấp cho cô nàng. Chưa cống hiến được gì được cho đội hình nhiều như các tướng khắc chế Airi, Gildur, Aleister hay Arum.

3.Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Airi

3.1 Cộng điểm kỹ năng.

Airi Liên Quân

3.2 Combo chiêu thức.

Người chơi Airi có thể combo chiêu thức đơn giản như sau: dùng chiêu 2 để lướt đến rút ngắn một khoảng. Tiếp theo đó dùng chiêu 1 gây sát thương và khống chế kẻ địch, dùng chiêu 2 để lao đến chắc chắn cho việc dùng chiêu cuối trúng mục tiêu. Chiếu cuối gây sát thương, tận dụng tốc độ chạy, tốc độ đánh để tiêu diệt hay tháo chạy hoàn hảo.

4. Bảng ngọc cho Airi

Airi Liên Quân

  • Ngọc đỏ: 10 viên công vật lý.
  • Ngọc tím: 10 viên tỷ lệ chí mạng / máu tối đa.
  • Ngọc xanh: 10 viên công vật lý / xuyên giáp.

5. Cách lên đồ cho Airi

Khởi đầu với Thương xuyên phá và Giày kiên cường sẽ cho Airi lượng công vật lý và xuyên giáp ổn định để đi đường. Kèm theo đó là một ít khả năng kháng hiệu ứng khống chế để cô nàng dễ dàng tháo chạy hơn khi rừng đối phương ghé thăm.

Airi Liên Quân

Các trang bị tiếp theo sẽ tăng mạnh khả năng phòng ngự của cô như Áo choàng băng giá, Hercule thịnh nộ và Huân chương Troy. Các trang bị này sẽ cho Airi đủ lượng giáp, giáp phép để cô có thể trụ trong giao tranh được lâu hơn. Khả năng làm chậm, tạo giáp, giáp phép ảo sẽ giúp Airi có thể đối đầu với bất kì vị tướng nào mà không cảm thấy ngần ngại.

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Airi

  • Phù hiệu chính: Thành k.nguyên, bảo mệnh, hạ tăng ST, Chuyển sinh.
  • Phù hiệu phụ: Tháp quang minh, giảm hồi, xuyên

Bộ phù hiệu trên sẽ cân bằng và hài hòa giữa công và thủ cho Airi. Với các điểm xuyên để tăng khả năng xuyên giáp cho cô nàng, hạ tăng ST cho cô nàng khả năng tạo các chuỗi hạ gục một cách hiệu quả.

Airi Liên Quân

Điểm nổi bật trong bộ phù hiệu này là điểm lớn Chuyển sinh, cho cô nàng khả năng hồi sinh nhanh 2 lần, làm tiền đề cho những pha giao tranh gây đột phá và bất ngờ với kẻ địch.

7.Cách chơi Airi

7.1 Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, Airi khá mạnh mẽ với độ cơ động cao và sát thương lớn nên người chơi có thể tận dụng điều này, đè áp lực lên tướng đường Caesar đối phương. Người chơi Airi cũng có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội hoặc quấy rối rừng đối phương để mang lợi thế nhất định cho đội hình.

Airi Liên Quân

7.2 Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu khi Airi đã có các trang bị nhất định, người chơi Airi cần tham gia các giao tranh nhỏ lẻ và áp sát, bắt các mục tiêu quan trọng như xạ thủ hay pháp sư đội đối phương. Kèm theo đó người chơi cũng cần chú ý các bùa lợi lớn như bùa xanh, đỏ hay là rồng.

Airi Liên Quân

7.3 Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu là lúc người chơi Airi cần xác định cho bản thân các mục tiêu cần hạ gục, cho ra vị trí thích hợp để có thể lao vào và tiêu diệt tuyến sau của team đối phương. Lúc này các tướng chống chịu, đỡ đòn của đội đối phương đã có các trang bị cần thiết nên người chơi cần hạn chế truy đuổi các mục tiêu này.

Kết luận.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết tướng sát thủ Airi sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về cô nàng Ninja rồng này. Qua đó chọn cho mình được lối chơi, tướng đồng minh hoặc khắc chế một cách hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại để lại bình luận các vị tướng mà bạn yêu thích bên dưới để mình có thể review sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *