Top các đội eSports hàng đầu Việt Nam hiện nay

https://lh6.googleusercontent.com/pQR5v1z26ZVuHH7txERoRgJUclDc8HmbwoFHEV-ABPz7AzDRQSYEgqGheFIG0-w8lwu07e_lk_VmK_8N8AWZmPb6Fzd7BYmMlVrU6tsiLYwl9ik2iGHNatbAXyVfCJnvX-DKPOOc3KrmqeDiHVw_IA

Những năm trở lại đây, eSports Việt Nam cũng đã vươn tầm khu vực với nhiều đội tuyển tài năng và xuất sắc. Hãy cùng cập nhật những đội eSports nhận được sự quan tâm và từng giành được nhiều giải thưởng quan trọng nhất hiện nay.

https://lh6.googleusercontent.com/pQR5v1z26ZVuHH7txERoRgJUclDc8HmbwoFHEV-ABPz7AzDRQSYEgqGheFIG0-w8lwu07e_lk_VmK_8N8AWZmPb6Fzd7BYmMlVrU6tsiLYwl9ik2iGHNatbAXyVfCJnvX-DKPOOc3KrmqeDiHVw_IA

Saigon Phantom

Đây là tên tuổi nổi bật nhất trong làng Liên Quân và luôn là cái tên được ưu ái tại các nhà cái uy tín Việt Nam. Họ đã từng vô địch ĐTDV vào mùa Đông 2020, mùa Xuân 2021 và gây ấn tượng đặc biệt tại nhiều đấu trường quốc tế khác nhau. Saigon Phantom sở hữu lối chơi rất mạnh mẽ và đoàn kết, lấy đó làm trọng tâm để từ đó hạ gục các đối thủ mạnh hơn và đạt được chiến thắng về mình. Tại APL 2023, đội tuyển eSports này liên tục giành được nhiều chiến thắng vang dội và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình không chỉ tại Việt Nam mà còn đang dần vươn tầm bản đồ thế giới. Saigon Phantom cũng là đội eSports sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất hiện nay và thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện giao lưu rất có ý nghĩa, từ đó có thêm động lực để chinh phục thêm nhiều giải thưởng danh giá.

Team Flash

Tuy phải bỏ lỡ cơ hội đại diện quốc gia tham gia sự kiện SEA Games 31 nhưng Team Flash vẫn là một cái tên đáng gườm trong làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Họ đã sở hữu đầy đủ tất cả các chức vô địch lớn nhỏ và hiện đang hướng tới những mục đích vươn cao vươn xa hơn. Các thành viên của Team Flash đều rất trẻ tuổi nhưng đều cho thấy được nhiệt huyết và sự đam mê nhất định đối với công việc của mình. Đó cũng là lý do quan trọng để giúp họ thêm tự tin hơn trong bối cảnh ngày càng có nhiều tên tuổi mới xuất hiện trong ngành công nghiệp thể thao điện tử Việt Nam.

https://lh4.googleusercontent.com/h2YzwE5RaZ5DftJuYNUH85Ygi2cdjlR8Y49L7tG4tquX6JYrbOMWsbud6GU7XW375Lo-Rcguw4bnrXppGiP6MBIqXWjOX48srOaHi0ZjHgbP1SotNX_bRxv8hy8GIu6ZBKWFuuxwH-FfcbbmpXfMZA

Box Gaming

Một đại diện tài năng cho tựa game được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay là PUBG Mobile không ai khác chính là Box Gaming. Dàn tuyển thủ của đội đều là những game thủ chuyên nghiệp và đã được khẳng định tài năng trong suốt nhiều năm như Break, Soaz, Louis và Caidaulanh. Box Gaming chính là đại diện của Việt Nam tham dự Road to Asian Games 2022 và nhiều giải đấu lớn khác, bao gồm cả quy mô quốc gia cũng như tầm cỡ quốc tế. Họ đã và đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ phía cộng đồng người yêu thể thao điện tử Việt Nam.

GAM eSports

Là đội tuyển xuất sắc nhất của LMHT Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, GAM eSports từng chinh chiến tại nhiều đấu trường game khác nhau và khẳng định được thương hiệu của mình. Những tuyển thủ của Gam eSports là những cái tên nổi tiếng như Kiaya, Levi…với khả năng hạ gục đối thủ bằng những kỹ năng rất điêu luyện. Trong các sự kiện giao đấu ở khu vực Đông Nam Á, GAM eSports từng tạo ấn tượng tại VCS Mùa Xuân 2021 với thành tích đứng đầu bảng xếp hạng và chuỗi trận không thua. Tuy LMHT không còn được đầu tư nhiều như trước nhưng GAM eSports vẫn là một cái tên nổi bật trong ngành thể thao điện tử Việt Nam.

Được đầu tư và hỗ trợ kịp thời từ các doanh nghiệp nên các đội tuyển eSports Việt Nam luôn có sự tự tin, bản lĩnh nhất định mỗi khi đi thi đấu tại các đấu trường quốc tế. Họ đã thêm phần nào khẳng định rằng chúng ta là một quốc gia toàn diện về mọi mặt, bao gồm cả thể thao và có thể khiến bất cứ đối thủ nào phải dè dặt mỗi khi giao đấu. Hãy tiếp tục ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh để các đội tuyển của chúng ta ngày càng xuất sắc và giành được nhiều giải thưởng quan trọng hơn cho Việt Nam nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *