25+ Top Game Bóng Đá Online Hay Nhất 2023, Không Nên Bỏ Lỡ

Football Drama

Ban là fan hâm cuồng nhiệt với môn thể thao vua, có thể ăn bóng đá, ngủ bóng đá? Vậy thì chắc hẳn bạn đã từng thoả mãn niềm đam mê của mình với những game đá bóng trên Smartphone rồi nhỉ ? Hãy cùng mình trải nghiệm được bao nhiêu trò trong danh sách 24 game bóng đá di động 2023 hấp dẫn của DLS kits

A. Top các loại Game bóng đá yêu thích 2023

1. FIFA Online 4

Game thủ đánh giá FiFa Online 4 game đá bóng trên di động hấp dẫn và hay nhất thế giới hiện nay. Trò chơi này được thiết kế bởi hai gã khổng lồ trong làng game thể thao là Nexon và EA Sports.

Game bóng đá - FIFA Online 4
Game bóng đá – FIFA Online 4

Tại Việt Nam FiFa online 4 được Garena đóng vai trò là đơn vị quan trọng, với những ai đã từng chơi FiFa trên PC hoặc Smart Phone chắc chắn sẽ ấn tượng bởi sự chân thật về hình ảnh, âm thanh sống động với những tiếng reo hò cuồng nhiệt của các cổ động viên trên khán đài.

Bên cạnh đó game luôn quy tụ gần như đầy đủ các thông tin về câu lạc bộ, cầu thủ không khác gì ngoài đời thực. Trong vai trò là một người quản lý, bạn cần thực hiện công tác sinh lời nhất. FIFA Online 4 có các chế độ chơi từ dễ tới khó cùng hàng chục giải đấu lớn nhỏ khác nhau.

2. Game Ultimate Soccer

Game đá bóng Ultimate Soccer do nhà sản xuất Mousse phát hành, đã có tới hơn 50 triệu lượt tải về trên kho ứng dụng CH Play dành cho điện thoại Android. Bạn sẽ trở thành một vị huấn luyện tài ba, xây dựng đội hình, chiến thuật để dẫn dắt các cầu thủ chinh chiến và giành lấy những chiếc cúp vô địch danh giá khắp các sân cỏ Châu Âu.

Hãy điều khiển thật nhuần nhuyễn các cầu thủ trên sân, lấy bóng và ghi bàn, thành công sẽ đến với bạn. Đây là game Offline nên bạn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo đến sự kết nối Internet.

3. Football Manager

Top 10 game đá bóng trên di động hấp dẫn nhất 2023 không thể bỏ qua cái tên Football Manager. Sau khi gây được tiếng vang trên nền tảng PC, phát hành của trò chơi này quyết định “ tấn công” trên nền tảng Smartphone. Là một game quản lý đội bóng, Football Manager liên tục cập nhật các hồ sơ đồ chiến thuật và thông tin về các cầu thủ mới hiện nay.

Football Manager
Football Manager

5. Dream League Soccer

Dù gặp phải nhiều sự cạnh tranh gắt gai nhưng game đá bóng này vẫn giữ vững được độ hot và vị thế của mình. Điểm nổi bật của Dream League Soccer là chế độ chơi hấp dẫn, điều khiển dễ dàng cùng hệ thống đồ hoạ, âm thanh sống động.

Game bóng đá này cũng thường xuyên đổi mới cập nhật, thông tin mới nhất về các đội bóng, tình hình chuyển nhượng cầu thủ. Hãy xây dựng đội hình, lựa chọn chiến thuật phù hợp cho đội bóng chuyền để giành chiến thắng, và có thể tranh tài với các đối thủ khác trên khắp thế giới với chế độ chơi Multiplayer.

6. FIFA Football

Thêm một game đá bóng trên di động hấp dẫn không thể bỏ qua do EA Sport phát hành. FiFa Football là loại game 3D về bóng đá rất được ưa chuộng ưa thích hiện nay. Kể từ khi được phát hành, quảng cáo rộng rãi FiFa Football đã thu hút rất nhiều lượt tải về trò chơi này trên kho ứng dụng CH Play và trò chơi này vẫn chưa có dấu hiệu giảm độ nóng.

FIFA Football
FIFA Football

Ngoài ra công nghệ đồ hoạ tiên tiến, âm thanh sống động giống hệt như bạn đang ở sân vận động với những pha bóng chân thực, người chơi có nhiều trải nghiệm đang nhớ mà chưa từng thấy ở các game tương tự. Hệ thống cầu thủ, sân bóng luôn được cập nhập liên tục. Vậy nên  đây là loại game đá bóng tuyệt vời mà không thể bỏ qua, hãy tải ngay về điều khiển sao cho hoàn thành các thử thách, nhiệm vụ đặt ra nhé.

7. Football Cup 2022.

Dù chỉ mới phát hành những game đá bóng Football Cup 2022 đã được nhiều game thủ yêu thích. Ở phiên này đã tới hàng chục triệu lượt tải về trên kho ứng dụng CH Play. Đủ để cho thấy sức hút của trò chơi này trong cộng đồng game thủ yêu bóng đá. World Cup là giải đấu hấp dẫn nhất và được mong chờ nhất hành tinh với sự tranh tài của 64 đội tuyển, quy tụ những danh thủ hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi,…

Football Cup 2022.
Football Cup 2022

Hãy tải ngay game Football cup 2022 về máy, lựa chọn đội tuyển ưa thích, xây dựng đội hình và giành chiến thắng thôi nào. Chế độ điều khiển các nhân vật trong games có sự linh hoạt và chính xác trong từng pha bóng, điều bạn cần là phối hợp nhịp nhàng, phòng ngự chắc chắn, dứt điểm nhanh chóng để ghi bàn.

8. Real Football

Real Football sẽ mang đến những trải nghiệm chân thật nhất không khác gì các pha bóng hấp dẫn trên sân cỏ ngoài đời. Vì thế sẽ thật nhiều thiếu sót nếu danh sách Top 10 game đá bóng trên di động của DLS Kits thiếu đi trò chơi này.

Hệ thống có hơn 60 đội tuyển đại diện cho 60 quốc gia mạnh nhất hiện nay như Đức, Bỉ, Bồ Đào Nha, quy tụ những ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn đội tuyển mình yêu thích.

Download Real Football APK Android Mobile - Pesgames

Với sự đa dạng và tài năng về chế độ chơi, cách điều khiển trơn tru, chính xác cùng những pha bóng đỉnh cao sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Cùng với đó, chế độ multiplayer giúp bạn có thể tranh tài với những người chơi khác trên khắp thế giới.

9. Football Strike

Là một thể loại game vô cùng thú vị, hấp dẫn, thay vì điều khiển các cầu thủ thi đấu như các trò chơi khác. Bạn sẽ thực hiện các pha đá phát tự do ỏ đủ mọi cự ly, mọi góc độ khác nhau. Nghe thôi là đã thấy sự hấp dẫn rồi đúng không nào ?

Tuỳ vào level mà độ khó đặt ra sẽ được tăng dần lên, nếu mê mẩn những cú đa phạt hàng rào kiểu Knuckleball như Ronaldo hay kiểu cực mạnh của những vua đá phạt Juninho thì đây là một game mà bạn không thể bỏ qua.

10. Mobasaka

Là một thể loại game đá bóng được thiết kế và phát hành bởi thương hiệu Việt 360 MOBI thuộc VNG nên rất xứng đáng có mặt trong các danh sách top 10 game đá bóng hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ trở thành một vị huấn luyện viên tài ba, chiêu mộ các danh thủ chất lượng, xây dựng đội hình để tranh tài với các đối thủ giành chiến thắng cho đội bóng.

Mobasaka
Mobasaka

Bên cạnh đó, game cũng liên tục cập nhật thị trường chuyển nhượng và thông tin các đội bóng để mang lại sự chân thực nhất cho người chơi.

11. Perfect kick .

Với phong cách chơi tương tự như Football Strike, game đá bóng này cũng luôn đòi hỏi người chơi phải điều chỉnh đường đi của quả đá phạt sao cho nhanh, mạnh và chính xác nhất để ghi bàn. Game có hệ thống level đa dạng, nhiều cự ly và góc đá phạt khác nhau cùng đồ hoạ 3D đẹp mắt, cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

12. Football League

Là một loại game đá bóng mới được ra mắt nhưng đã nhanh chóng sở hữu fan đông đảo. Nhờ hệ thống các giải đấu đa dạng, đồ họa sống động, âm thanh như thật, cập nhật đầy đủ thông tin về các giảm nhàm chán. Hãy tải ngay Football League về máy và trải nghiệm thôi nào.

Top 50 Football Leagues in The World Ranking in 2022

13. Score ! Hero.

Game đá bóng tiếp theo trong danh sách hôm nay sẽ Score ! Hero. Bạn sẽ trở thành người hùng của đội bóng và các cổ viên khi ghi bàn. Thay vì điều khiển đội bóng và thi đấu cả trận, bạn chỉ cần điều khiển và phối hợp giữa các cầu thủ trong các pha bóng nguy hiểm được thiết kế có sẵn. Số thao tác thực hiện để ghi bàn càng ít, phần thưởng càng cao.

14. Football Drama.

Là một thể loại game không tập trung nhiều vào các trận đấu thực tế mà còn tập trung nhiều hơn về phía huấn luyện viên cân bằng được các mối quan hệ bên ngoài sân cỏ để bảo vệ quyền lợi cho đội của mình. Football drama sẽ dẫn bạn đến một góc nhìn khác về môn thể thao vua là sự cần thiết trong kinh nghiệm quản trị nhà cầm quân.

Football Drama
Football Drama

15. Kopanito All Stars Soccer

Thể loại game đồ hoạ sinh động với những hình ảnh đồ hoạ dở khóc, dở cười mang lại cảm giác giải trí cho người chơi thay vì trải nghiệm căng thẳng để chiến thắng như các tựa game khác.

Kopanito All Stars Soccer 
Kopanito All Stars Soccer

Kopanito còn cho phép các tín đồ FiFa mobile thể hiện một tình yêu bóng đá theo những cách rất đặc biệt. Khi chơi game, bạn sẽ gặp tất tần tật các trường hợp sốc không nói nên lời như; sấm sét, gió lật, mưa, gió lốc làm bay mất quả bóng.

16. Super Arcade Football

Khác với phiên bản 3D chân thật, đồ hoạ của game lại khá cổ điển và có tone màu tươi sáng rất bắt mắt. Game cho phép bạn điều khiển đội hình 11 người trong một trận đá bóng đỉnh cao. Game bóng đá online này mang lại cho bạn nhiều cảm giác chiến đến ngạt thở vì thời gian của mỗi trận chỉ có vỏn vẹn 5 phút.

17. Totoball

Được phát triển bởi Artur Rezende, đây là một bản sao của trò chơi bi lắc, thực tế đã được phổ biến rất rộng rãi trên toàn thế giới. Bạn có thể tận hưởng một cuối tuần thư giãn bên cạnh bằng việc bật trò chơi và giải trí cùng nhau bằng bộ điều khiển vô cùng đơn giản với 2 phím.

TOTOBALL on Steam
TOTOBALL on Steam

18. FIFA Mobile Soccer

Đây là thể loại game mô phỏng môn thể thao vua phát triển năm 2016 bời EA Sport. Người chơi sẽ được lựa chọn những cầu thủ nổi tiếng và điều khiển họ để tham gia những trận đấu máu lửa trên sân cỏ. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp, mãn nhãn sau những trận bóng đá đỉnh cao.

19. Rocket League

Đây là bộ môn kết hợp giữa bóng đá và xe đua với tốc độ tên lửa. Thay vì điều khiển các thủ thì người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe đua và sử dụng các kỹ năng của mình để đưa bóng vào khung thành của đối phương. Không những thế, sân bóng của Rocket League còn được trang bị thêm các điểm tăng tốc để tăng thêm lợi thế cho người chơi.

20. Game bóng đá Efootball

Là tên mới của Pes nhằm đánh dấu những đổi mới của game bóng đá online với những cải tiến về đồ hoạ và game play vượt bật.

Game bóng đá Efootball 
Game bóng đá Efootball

Với công nghệ hiện đại được đưa vào Efootball mang đến nhiều sự lôi cuốn trong chuyển động, hiệu ứng khi đối kháng. Hiện tại game có các chế độ chơi là đấu nội bộ và chuỗi sự kiện thử thách để người chơi được thỏa sức giải trí theo nhu cầu của mình.

B. Những vấn đề thường gặp về game bóng đá

1. Tải FIFA Online 4 trên điện thoại như thế nào?

  • Bước 1: Truy cập CH Play hoặc Appstore và nhập tựa đề game
  • Bước 2: Truy cập ứng dụng và chờ ứng dụng cập nhật data về máy
  • Bước 3: Đăng nhập và tạo tài khoản, thiết lập thêm mật khẩu cấp 2 để thêm độ bảo mật cho tài khoản của mình
  • Bước 4: Tạo đội bóng và huấn luyện viên và trải nghiệm trò chơi.

2. Game bóng đá hay nhất trên hệ Android ?

Fifa mobile Soccer là tựa game nổi tiếng của FIFA và được cung cấp miễn phí cho người dùng Android. Đây là tựa game bóng đá hay trên điện thoại nhất và có một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới.

3. Game bóng đá online hay nhất năm 2023 là?

FiFa online 4 được đánh giá là game bóng đá online thu hút người chơi nhất năm 2023. Game gây sốt cộng đồng bởi sự sống động về hình ảnh và âm thanh và đa dạng cấp độ trải nghiệm.

Hầu hết các loại game này đều hỗ trợ trên cả hệ thống IOS, Android. Hy vọng top 25 game đá bóng trên di động mà DLS kits giới thiệu đến cho các bạn có những phút giây thật thư giãn khi vào thế giới của môn thể thao vua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *