Sub chéo Youtube là gì? Có nên trao đổi sub Youtube?

Sub chéo Youtube là gì? Đây là hình thức giúp các chủ kênh trao đổi lượt đăng ký với nhau, cùng nhau xây dựng kênh. Vậy có nên sub chéo kênh Youtube không? Cách trao đổi sub như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn mua sub Youtube Likeqq ngay sau đây nhé!

Sub chéo Youtube là gì?

Đây là hình thức trao đổi lượt đăng ký giữa các kênh Youtube với nhau. Khi bạn đăng ký kênh cho người khác, họ cũng sẽ trả lại lượt sub cho bạn.

Bằng việc tăng subscribe qua hình thức này, tuy là sử dụng thủ thuật nhưng lại hoàn toàn tự nhiên, tránh được các lần quét vi phạm bởi thuật toán của Youtube.

Khi lượt đăng ký tăng, các video khác bạn up lên sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều người xem hơn. Là tiền đề tạo hiệu ứng viral cho những nội dung có chất lượng trên kênh.

Có nên sub chéo Youtube?

Sub chéo thật sự có khả năng mang đến cho kênh của bạn những lượt sub thật sự. Nhưng hầu hết người đăng ký có thể không hứng thú với chủ đề và nội dung của các video trên kênh. Vì thế, các chỉ số tương tác không hề tăng, dẫn đến khả năng lên top tìm kiếm cũng không cao.

Nếu bạn không thường xuyên sản xuất các video chất lượng, có giá trị cho người dùng mà chỉ lạm dụng trao đổi sub thì kênh sẽ không phát triển, các lượt sub có được cũng không mang lại lợi ích gì cho kênh.

Do vậy, ở những bước đầu xây dựng, bạn có thể tận dụng hình thức tăng sub Youtube này để hỗ trợ sức mạnh cho kênh. Nhưng sau đó, bạn cần tập trung sản xuất video để duy trì sự phát triển cho tài khoản Youtube của mình.

Xem Ngay: Web tăng sub Youtube miễn phí Likeqq.vn

Cách trao đổi sub Youtube chi tiết

Một số cách chéo sub youtube phổ biến:

1. Sub chéo kênh Youtube thủ công

Để thực hiện hình thức này, bạn hãy tham gia vào các hội nhóm sub chéo, trao đổi sub trên Facebook. Đây là nơi tập trung những chủ kênh đang muốn tăng lượt đăng ký cho mình.

Khi đã trở thành thành viên nhóm, bạn hãy tiến hành đăng các bài viết kêu gọi đăng ký chéo và đính kèm link Youtube. Sau đó, mọi người sẽ vào theo dõi kênh của bạn rồi cũng đính kèm link kênh của mình để bạn vào thực hiện lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lướt xem các bài viết trong group để xem ai đang cần sub chéo rồi đăng ký kênh cho họ và yêu cầu subcribe lại cho bạn.

Các group bạn có thể tham khảo là:

  • Cộng đồng Youtube trao đổi sub, like Việt Nam.
  • Tăng sub chéo kênh Youtube – facebook (Get views/likes/Comment)
  • Tăng sub kênh Youtube – trao đổi subscribe uy tín 100%.

Tuy nhiên, cách này vẫn còn tồn tại một số vấn đề như: đa số mọi người chỉ để lại link tài khoản Youtube mà không hề nhấn đăng ký cho bạn. Vì thế, cách anyf không thật sự công bằng và hiệu quả.

2. Web sub chéo Youtube tự động

Nếu trao đổi sub thủ công không đem lại hiệu quả như mong muốn, bạn có thể thử các website, công cụ tự động như Like 4 Like.org, YT Pals.com. Cách sử dụng khá đơn giản chỉ với các bước như:

  • Bước 1: Truy cập trang web của công cụ > Đăng ký tài khoản và đăng nhập hệ thống.
  • Bước 2: Nhấp vào các kênh hiển thị trên web > Nhấn đăng ký kênh. Với mỗi lần hoàn thành, số điểm bạn nhận sẽ được cộng lên dựa vào điểm số quy định của ứng dụng. Ví dụ, 1 lần đăng ký được 5 điểm, nếu thực hiện 10 lần sẽ có 50 điểm.
  • Bước 3: Chọn chức năng sub > Cài đặt số điểm sẽ trả cho 1 sub từ phía người khác để mỗi lần họ đăng ký kênh sẽ nhận được số điểm tương ứng.

3. Ứng dụng sub chéo kênh USub

Đây là một ứng dụng được rất nhiều người sử dụng vì mang nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng ngay trên thiết bị di động.
  • Không mất chi phí mà chỉ cần tích trữ coin rồi đổi thành subscriber.
  • Thực hiện tự động ngay sau khi cài đặt chiến dịch.
  • Có thể đẩy nhanh tiến độ bằng cách nạp tiền vào hệ thống.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Tải và cài đặt app.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản > Tiến hành like và sub kênh Youtube người khác để nhận coin.
  • Bước 3: Đổi coin đã tích lũy được thành lượt sub.

Bài viết trên là câu trả lời cho khái niệm sub chéo Youtube cũng như những cách phổ biến để trao đổi sub. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được những lượt đăng ký đầu tiên cho kênh của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *